ครอบครัวเข็มภูเขียว

ครอบครัวเข็มภูเขียว
ถ้าเราไม่รู้จักแสวงหาความรู้ ความรู้ก็ไม่มาหาเรา '' เคล็ดลับของสำเร็จคือการเดินทางอย่างต่อเนื่องไปสู่จุดมุ่งหมาย ''

วันจันทร์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

เพลงของฉัน

แขนของฉันนั้นมี 2 แขน มี 2 แขน มี 2 แขน
แขนของฉันนั้นมี 2 แขนเอาไว้หยิบจับของ
ขาของฉันนั้นมี 2 ขา มี 2 ขา มี 2 ขา
ขาของฉันนั้นมี 2 ขา เอาไว้เดินไปมา

ไม่มีความคิดเห็น: